CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;
- Sản phẩm chính hãng mua tại hệ thống cửa hàng hoặc các kênh bán online chính thức;
- Còn nguyên tem vải sản phẩm và hóa đơn mua hàng hoặc các căn cứ khác chứng minh đã mua hàng tại hệ thống cửa hàng hay các kênh bán online;
- Sản phẩm chưa qua sửa chữa hoặc can thiệp bởi bên thứ 3;
- Không áp dụng cho hàng tặng hoặc theo thông báo cụ thể của từng chương trình.
II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
III. LƯU Ý KHI BẢO HÀNH:
– Mua tại cửa hàng: Sản phẩm mua tại cửa hàng nào khách hàng mang lại chính cửa hàng đó để được hỗ trợ. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
– Mua qua kênh online: Khách hàng vui lòng liên hệ kênh đã mua, nhắn tin fanpage OWEN Fashion hoặc liên hệ Hotline 1900.8079 để được hướng dẫn cụ thể. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng và giữ nguyên tình trạng như ban đầu, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính trên sản phẩm, kèm theo hóa đơn mua hàng gốc hoặc các căn cứ khác chứng minh đã mua hàng tại hệ thống cửa hàng hay các kênh bán online.
- Sản phẩm KHÔNG bị hỏng, đã qua giặt giũ, dính vết bẩn, mùi lạ hoặc đã qua chỉnh sửa (lên lai).
- Vỏ hộp (nếu có) còn nguyên vẹn, không móp méo.
- Phụ kiện đóng gói đi kèm sản phẩm, quà tặng (nếu có) phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
- Chỉ áp dụng sản phẩm mua nguyên giá, không áp dụng cho hàng hóa giảm giá, khuyến mãi.
- Không hỗ trợ đổi sản phẩm đồ lót và tất vì lý do sức khỏe.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất và không hỗ trợ trả hàng.
II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:
