1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

Alberto áp dụng cước phí vận chuyển với đơn vị vận chuyển áp dụng.

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

Với nội thành, thời gian vận chuyển sẽ từ 1 đến 2 ngày .
Với ngoại thành hoặc các tỉnh, thời gian vận chuyển sẽ từ 5 đến 7 ngày.

3. QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN SẢN PHẨM

  • Khách hàng (hoặc Người nhận) nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do Allberto ủy quyền.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Alberto; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Alberto.
  • Trường hợp Khách hàng (hoặc Người nhận) từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) liên hệ đường dây nóng: 0564.60.9999 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website Alberto.vn.

4. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

4.1. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 và lần 3 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp). Sau 3 lần giao hàng không thành công đơn hàng sẽ bị hủy và chuyển hoàn về Alberto.

4.2 KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến đường dây nóng của Alberto để được hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Không áp dụng đổi, trả hàng khi đã nhận hàng đối với các sản phẩm khuyến mại, giảm giá, ưu đãi. Do vậy, Quý khách hãy kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng.

4.3 CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ SAU KHI ĐÃ ĐẶT HÀNG KHÔNG?

Nếu Quý khách cần thay đổi địa chỉ sau khi đặt hàng, Quý khách có thể liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 0564.60.9999 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của Quý khách.

4.4  KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Alberto(như giao sai sản phẩm, giao sản phẩm lỗi,…), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Alberto sẽ chịu.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Khách hàng (như muốn đổi size, đổi sản phẩm,…), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Khách hàng sẽ chịu chi phí.

Lưu ý: Không áp dụng đối với các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *